Tiếp Sức Cùng Tình Nguyện Viên Liên Chi Đoàn Khoa Điều Dưỡng Tham Gia Chống Dịch Tại Tỉnh Phú Yên Năm 2021

       Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, chiều ngày 03/7, Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã tổ chức lễ ra quân cho hơn 100 Cán bộ, Y bác sĩ, sinh viên lên đường hỗ trợ Tỉnh Phú Yên chống dịch. Trong đó có các sinh viên năm cuối của Khoa Điều dưỡng chúng ta. Dù đã là sinh viên năm cuối, đang có lịch học online nhưng các bạn vẫn quyết định tham gia cùng đoàn công tác, muốn cống hiến sức trẻ vì một tương lai Việt Nam không còn dịch COVID – 19.
      Nhận được công văn khẩn từ Sở Y tế Đà Nẵng, chiều ngày 02/7 Nhà trường đã tiến hành xét nghiệm COVID cho hơn 300 sinh viên, và chọn ra 100 TNV đủ tiêu chuẩn để lên đường tham gia chống dịch. Trước đó đã có 500 bạn TNV tham gia tập huấn về cách lấy mẫu, truy vết cũng như các biện pháp phòng chống dịch.
      Tham dự buổi lễ ra quân có PGS.TS Nguyễn Khắc Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng, TS. Lê Văn Nho – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lê Thị Thúy – Phó hiệu trưởng nhà Trường cùng các Trưởng Khoa, Bộ môn, các phòng ban và giảng viên nhà trường. Tại buổi lễ Thầy Hiệu trưởng đã gửi gắm đôi lời tâm tình, động viên đến Đoàn tham gia chống dịch. Thầy cũng đã ghi nhận sự cống hiến của tất cả TNV đã cố gắng hết mình vì cuộc sống của nhân dân. Thành Đoàn – Hội LHTN – Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng cho đội hình sinh viên tình nguyện trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng lên đường tham gia công tác phòng, chống dịch lần này với 600 bộ đồ bảo hộ, 600 chai nước sát khuẩn và 5.000 khẩu trang y tế.
      Đến tham dự buổi lễ ra quân có đồng chí Nguyễn Hữu Phước, Phó bí thư đoàn trường – giảng viên Khoa Điều dưỡng đã đến thăm và động viên các TNV khoa chúng ta trước khi lên đường.Về phía Liên chi Đoàn Khoa Điều dưỡng cũng đã gửi đến TNV của liên chi mình 1 vài món quà nho nhỏ. Mong rằng mọi người sẽ lên đường bình an, có được những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm ý nghĩa.
      Đoàn cán bộ và sinh viên Nhà trường sẽ quyết tâm làm hết sức mình khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chi viện phòng chống dịch cho Phú Yên. Chúc Đoàn Cán bộ, Y bác sĩ và sinh viên Trường chúng ta có thật nhiều sức khỏe, bình an và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *