Seminar khoa học: Cập nhật ứng dụng lâm sàng của hệ thống dẫn lưu lồng ngực kỹ thuật số trong điều trị và chăm sóc người bệnh mắc các bệnh về phổi và lồng ngực

Theo kế hoạch Khoa học công nghệ năm 2021-2022, vào lúc 13 giờ 30 ngày 27 tháng 7 năm 2022, khoa Điều dưỡng tổ chức buổi seminar khoa học với chủ đề: Cập nhật ứng dụng lâm sàng của hệ thống dẫn lưu lồng ngực kỹ thuật số trong điều trị và chăm sóc người bệnh mắc các bệnh về phổi và lồng ngực.

Buổi báo cáo được trình bày bởi 02 giảng viên:

  1. ThS. Huỳnh Thị Ly
  2. ThS. Trần Thị Hoàng Oanh

Bao gồm 02 nội dung chính: trình bày tổng quan về hệ thống dẫn lưu lồng ngực trong điều trị chăm sóc người bệnh mắc các bệnh về phổi và lồng ngực cũng như trình bày một số ứng dụng của hệ thống này ở các nước trên thế giới và tại Việt Nam

Hệ thống dẫn lưu lồng ngực kỹ thuật số được sử dụng nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh bởi sự gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển khi cần vận chuyển người bệnh, có hệ thống báo động, điều chỉnh áp lực linh hoạt, điều dưỡng có thể theo dõi kết quả dễ dàng qua màn hình và theo dõi biến đổi của dẫn lưu dịch trong thời gian dài; hạn chế nhiễm trùng trong quá trình thay bình chứa hoặc lấy dịch xét nghiệm. Đây là hệ thống có nhiều ưa điểm so với hệ thống dẫn lưu lồng ngực truyền thống.

Chủ đề của seminar đã thu hút sự theo dõi và thảo luận sôi nổi của các giảng viên tham gia. Việc cung cấp kiến thức liên quan tới các kỹ thuật hiện đại, giúp giảng viên và sinh viên cập nhật kịp thời và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc cho người bệnh mắc các bệnh về phổi và lồng ngực trong thời gian tới.

Một số hình ảnh liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *