Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học trường Đại học Kỹ thuật Y- Dược Đà Nẵng lần thứ II, năm 2022

Ngày 16/8/2022, hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học trường Đại học Kỹ thuật Y- Dược Đà Nẵng lần thứ II đã được tổ chức, thu hút sự tham gia của 10 đề tài nghiên cứu của sinh viên trong nhà trường.

Tại hội nghị lần này, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm thuộc khoa Điều dưỡng đã có 04 đề tài của sinh viên đến từ lớp Đại học điều dưỡng 6A và 6B đăng ký tham dự. Các đề tài đều được đánh giá là có tính cấp thiết và thực tiễn cao trong bối cảnh dạy và học thời kỳ dịch bệnh COVID-19.

Khoa Điều dưỡng trân trọng chúc mừng 02 bài báo cáo đã được giải cao trong hội nghị và được chọn để tham dự cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học thành phố Đà Nẵng của Trường, đó là:

Giải nhì với chủ đề “ Nghiên cứu rào cản đến việc áp dụng thực hành dựa vào bằng chứng của sinh viên Điều dưỡng Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng” của sinh viên Phạm Thị Thu Hiền (Lớp ĐDĐK06A) được sự hướng dẫn của TS. Lưu Thị Thủy, trưởng Khoa Điều dưỡng.

TS. Hoàng Hữu Khôi, Phó hiệu trưởng trao giải nhì cho sinh viên 

Giải ba với chủ đề “ Khảo sát sự tuân thủ sử dụng thuốc và các yếu tố liên quan của người bệnh mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại Bệnh viện C Đà Nẵng” của sinh viên Lê Huyền Trinh (Lớp ĐDĐK06B), được sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó khoa Điều dưỡng- Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện C Đà Nẵng.

 PGS.TS. Nguyễn Khắc Minh, GVCC khoa YTCC, nguyên Hiệu trưởng nhà trường trao giải ba cho sinh viên

 

Đây là dịp sinh viên được giao lưu, học hỏi và nhận được sự nhiều ý kiến quý báu của các thầy cô, đồng thời thể hiện khả năng và sự đam mê nghiên cứu khoa học của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chúc các em sẽ đạt kết quả tốt trong cuộc thi cấp thành phố sắp tới và luôn nuôi dưỡng được niềm đam mê, nhiệt huyết của mình với khoa học.

Một số hình ảnh khác của hội nghị:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *